Top 5 camera hành trình tốt nhất hiện nay, đáng mua nhất 2024

Top camera hành trình tốt nhất hiện nay

Nội dung

5/5 - (5 bình chọn)

Camera hành trình là một thiết bị không thể thiếu đối với các tài xế khi lái xe trên đường. Nó giúp ghi lại toàn bộ hành trình của bạn và cung cấp bằng chứng quan trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc tranh chấp về việc vi phạm luật giao thông. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera hành trình khác nhau, từ các sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng cao cấp với nhiều tính năng tiên tiến. Vì vậy, để giúp bạn lựa chọn được một chiếc camera hành trình tốt nhất hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại camera hành trình tốt nhất hiện nay.

1. Camera hành trình Xiaomi

Camera hành trình Xiaomi hiện đang là một trong những mặt hàng được đông đảo người tiêu dùng Việt quan tâm và sử dụng. Bởi nó không chỉ sở hữu những tính năng hỗ trợ lái xe tiện ích mà còn có giá thành rất rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của người Việt.

Camera hành trình tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: camera hành trình xiaomi 70mai

Tính năng nổi bật:

Ngoài khả năng ghi hình với độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét chân thực. Những dòng cam hành trình đến từ Xiaomi còn có thêm các tính năng tiện ích khác như:

– Chế độ đỗ xe – Hỗ trợ người dùng giám sát và bảo vệ xe 24/24 khi bạn vắng mặt.

– Kết nỗi WIFI cho phép người dùng dễ dàng tải và chia sẻ video hành trình từ thiết bị về ĐTDĐ.

– Hỗ trợ kết nối GPS giúp người dùng biết được trạng thái hoạt động của xe như: Vị trí xe, tốc độ xe chạy, điểm dừng đỗ, lộ trình xe di chuyển…

Các dòng sản phẩm xiaomi 70mai bán chạy nhất hiện nay

  • Canera hành trình xiaomi 70mai Pro bản quốc tế( Ngoài 70mai Pro bản quốc tế, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tương tự như xiaomi 70mai Lite, xiaomi Yi 2K, 70mai Dash Cam 1S…)
  • Camera hành trình xiaomi 70mai Dash Cam Wide D07

Xem thêm:

Một số địa chỉ uy tín phân phối các dòng sản phẩm camera hành trình xiaomi 70mai khu vực TPHCM:

PT Car Tuning

  • Địa chỉ: 114, Đường Số 11, P. Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện Thoại: 0363 244 630 – 0335 538 022
  • Website: ptcartuning.com

Công ty cổ phần công nghệ Auto Châu Á

  • Trụ sở chính: 67 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Điện Thoại: 0982 866 939 – 0985 866 939
  • Website: Autochaua.com

2. Camera hành trình VIOFO

Camera hành trình Viofo đã và đang là một dòng sản phẩm camera hành trình được nhiều người yêu thích sử dụng ở nước ta hiện nay.

Với chất lượng hoàn hảo không hề thua kém những sản phẩm nhập ngoại, camera Viofo vì thế được nhiều người mua về sử dụng trên chiếc xe của mình.

Camera hành trình tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: Camera hành trình ô tô VIOFO

Camera hành trình Viofo với những ưu điểm nổi bật

Camera hành trình Viofo chính hãng Việt Nam với nhiều ưu điểm có thể bảo vệ toàn diện chiếc xe hơi của bạn đã và đang lọt top những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Với những tính năng hiện đại không thua kém bất cứ sản phẩm camera hành trình nào như độ sắc nét của hình ảnh, có kèm theo wifi, tích hợp những chế độ quay hình ban đêm.Camera Viofo chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ công nghệ dù là khó tính đến đâu.

Tính năng cao cấp của camera hành trình Viofo

Hiện nay, Viofo cung cấp những dòng camera hành trình như A119 Pro,  A119S, A129 Duo , Hk2, HK3, CPL, Bluetooth Remote… mỗi sản phẩm lại mang trong mình những chức năng nổi trội có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Tham khảo thêm: 

 

Viofo với những dòng sản phẩm camera hành trình giá cả hợp lý

So sánh sản phẩm camera hành trình của Viofo với các sản phẩm khác tương tự trên thị trường thì cũng không kém cạnh, tuy nhiên điểm nổi trội của sản phẩm này khiến nó trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường đó là mặt giá cả.

Mức giá của sản phẩm chỉ từ 2 tới 5 triệu tùy loại. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm nhập khẩu hoặc cao cấp khác hiện nay.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VIOFO VIỆT NAM

  •  CN-1: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  •  CN-2: R8 Đường Ba Vì (Cư xá Bắc Hải) P15, Q10, TP.HCM
  •  CN-3: 114 Đường Số 11, Trường Thọ, Thủ Đức, TP.HCM – Hotline: 0363244630
  •  CN-4: 847 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
  •  CN-5: Lô 125 Dương Đình Nghệ, Đông Thọ, Thanh Hoá
  •  CN-6: 124 Phạm Ngũ Lão, Cư Ê Bur, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

3. Camera hành trình VietMap M1

Camera hành trình VietMap M1 sở hữu thiết kế hiện đại, giúp gia tăng thêm tính sang trọng và thanh lịch cho xe của bạn. Camera được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và được nhiều người tin dùng.

Camera hành trình tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: camera hành trình Vietmap

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được trang bị camera trước có độ phân giải SUPER HD 2K cùng camera sau Full HD 1080p kèm bộ nhớ 256GB, giúp ghi lại chi tiết toàn bộ hành trình di chuyển của xe.
  • Camera có góc nhìn rộng, có thể ghi lại toàn cảnh xe di chuyển.
  • Camera được trang bị tính năng hiển thị tốc độ giới hạn của tuyến đường di chuyển khi lái xe.
  • Camera này còn có thể đưa ra cảnh báo bằng hình ảnh và giọng nói khi vượt quá tốc độ, giúp bạn lái xe an toàn và tuân thủ luật giao thông.
  • VIETMAP M1 có khả năng cảnh báo thông tin giao thông trên toàn quốc như biển báo cấm vượt, giới hạn tốc độ,.. bằng giọng nói.
  • Sản phẩm được tích hợp cảm biến ảnh Sony Starvis đem đến hình ảnh rõ nét ngày và đêm.

Nhược điểm:

  • Phím điều khiển phản hồi khá chậm.
  • Sản phẩm có giá thành khá cao, dao động khoảng 6 triệu đồng (cập nhật đến tháng 01/2024) so với những sản phẩm cùng dòng đến từ thương hiệu khác.

4. Camera hành trình Acumen D11

Camera hành trình Acumen D11 là một trong những camera sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nên được ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, camera này còn được tích hợp 3 tính năng trong 1 gồm ghi hình trước, ghi hình sau, kiêm camera lùi vô cùng tiện lợi.

Camera hành trình tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: Camera hành trình Acumen D11

Ưu điểm:

  • Camera có độ phân giải 1080pixels kết hợp với camera lùi với độ phân giải 720pixels, giúp bạn dễ dàng quan sát, từ đó lùi xe an toàn mà không lo va chạm.
  • Sản phẩm được trang bị cảm biến va chạm G-Sensor có khả năng tự động khóa video khi xảy ra va chạm, giúp bạn bảo vệ được dữ liệu hành trình của mình.

Nhược điểm:

  • Camera có giá thành khá rẻ, khoảng 1.3 triệu đồng (cập nhật đến tháng 01/2024) nên chưa được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như cảnh báo giao thông bằng giọng nói,…
  • Sản phẩm có độ phân giải khá thấp so với những sản phẩm khác nên chỉ đem lại chất lượng video ở mức trung bình.

4. Camera hành trình HP F960x

Camera hành trình HP F960x được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian xe của bạn. Đồng thời, sản phẩm cũng được tích hợp nhiều chức năng như: công nghệ lái xe ADAS, cảm biến G – Sensor Sony,…vô cùng nổi bật.

Camera hành trình tôt nhất hiện nay
Hình ảnh: Camera hành trình HP F960x

Ưu điểm:

  • Camera có độ phân giải cao lên đến 1920x1080pixels, cho hình ảnh Full HD cực kỳ rõ nét và chân thực cả ngày lẫn đêm.
  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ lái xe ADAS giúp đưa ra những cảnh báo như: cảnh báo va chạm, lấn làn, tốc độ,… giúp bạn lái xe an toàn và đúng luật.
  • Camera còn được trang bị cảm biến hình ảnh khi chuyển động G-Sensor giúp tự động khóa và bảo vệ video đã ghi hình khi có hiện tượng rung lắc ngay cả khi xe đang tắt máy.
  • Camera còn tích hợp WDR giúp cân bằng sáng tối, ghi hình tốt hơn ở mọi thời điểm.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nên có giá hơi cao, khoảng 2.4 triệu đồng (cập nhật đến tháng 01/2024).

5. Camera hành trình Thinkware

Thiết kế và tính năng

Camera hành trình Thinkware có thiết kế hiện đại với màn hình hiển thị LCD 3.5 inch và độ phân giải Full HD 1080p. Ngoài ra, camera còn có tính năng ghi âm và chụp ảnh động với độ phân giải 12MP. Điểm đặc biệt của camera này là tính năng ghi hình 2 camera cùng lúc, cho phép bạn quan sát được cả phía trước và phía sau xe.

Ưu điểm

Một trong những điểm mạnh của camera hành trình Thinkware là tính năng ghi hình liên tục và lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. Ngoài ra, camera còn có tính năng kết nối Wi-Fi và GPS, cho phép bạn xem lại video và theo dõi vị trí xe của mình trên điện thoại thông minh.

Nhược điểm

Tuy nhiên, một số điểm yếu của camera hành trình Thinkware là không có tính năng ghi hình ban đêm tốt và giá thành đắt đỏ. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc camera hành trình Thinkware, bạn phải chuẩn bị một khoản kinh phí khá lớn.

Kết luận

Trên đây là 5 loại camera hành trình tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Mỗi loại camera có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn để lựa chọn loại camera phù hợp. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn nên đầu tư vào các loại camera có tính năng ghi hình ban đêm tốt và kết nối Wi-Fi và GPS để có thể quản lý và sử dụng dữ liệu một cách thuận tiện nhất. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc camera hành trình tốt nhất.

Bài viết liên quan:

BÌNH LUẬN TRÊN FACEBOOK

Facebook
Twitter
LinkedIn

BẢN ĐỒ - TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ