Cách kết nối camera hành trình VIOFO với điện thoại đơn giản 2024

Cách kết nối camera hành trình viofo với điện thoại đơn giản nhất

Nội dung

5/5 - (4 bình chọn)

Cập nhật bài viết ” cách kết nối camera hành trình VIOFO với điện thoại đơn giản 2024″ lần cuối ngày 3 tháng 1 nắm 2024 tại địa điểm PT Car Tuning

Cho dù bạn đang mua các mẫu VIOFO mới như A139 Pro hay WM1 hay các dòng T130, A129 và A229 cũ hơn, bạn sẽ tự động có quyền truy cập vào ứng dụng di động VIOFO chuyên dụng của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thực hiện các bước về cách kết nối camera hành trình VIOFO với ứng dụng điện thoại và cung cấp một số giải pháp nhanh chóng cho các sự cố ứng dụng phổ biến mà bạn có thể gặp phải.

Kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh VIOFO

Camera hành trình VIOFO mà chúng tôi đề cập ở trên được hỗ trợ Wi-Fi, trong đó VIOFO A139 Pro và VIOFO A229 có băng tần kép 2,4GHz và 5GHz – hoạt động và kết nối nhanh hơn. Để kết nối camera hành trình VIOFO với ứng dụng điện thoại, hãy làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Tải ứng dụng VIOFO

Điều đầu tiên cần làm là đảm bảo bạn có ứng dụng này trên điện thoại của mình. Ứng dụng camera hành trình VIOFO có sẵn trên Google PlayApp Store .

Cách kết nối camera hành trình viofo với điện thoại
Hình ảnh ứng dụng camera hành trình viofo

Sau khi bạn đã tải xuống ứng dụng, hãy thỉnh thoảng cập nhật ứng dụng để bạn có thể tận hưởng các bản cập nhật phần mềm mới nhất của VIOFO.

Bước 2: Kích hoạt Wi-Fi

Bước tiếp theo là kích hoạt kết nối Wi-Fi.

Bước này có thể khác nhau tùy thuộc vào mẫu VIOFO bạn đang sử dụng. Nếu đang kết nối với camera hành trình VIOFO A229 , bạn có thể nhấn trực tiếp vào nút Wi-Fi của nó trên mặt thiết bị.

Cách kết nối camera hành trình viofo với điện thoại
Hình ảnh: kết nối camera hành trình viofo với điện thoại

Đối với các mẫu VIOFO A129 , thay vào đó, nút Wi-Fi là hai hình vuông lồng vào nhau trên cùng một vị trí trên máy ảnh. Với những điều này, bạn cũng sẽ cần giữ nút lâu hơn khi bật Wi-Fi, so với thao tác nhấn một lần trên A229.

kết nối camera hành trình viofo với điện thoại
Hình ảnh: kết nối camera hành trình viofo với điện thoại

Sau khi bật Wi-Fi trên thiết bị của bạn, màn hình camera hành trình sẽ hiển thị biểu tượng Wi-Fi, cho biết bạn đã thực hiện đúng mọi thứ. Đèn LED Wi-Fi cũng sẽ sáng và tên mạng sẽ xuất hiện trên màn hình.

Để kết nối, hãy đi tới cài đặt Wi-Fi trên điện thoại của bạn và tìm tên Wi-Fi ” VIOFO_model name_XXXX “. Mật khẩu ví dụ” 12345678 “. Đảm bảo rằng điện thoại của bạn kết nối đúng cách với mạng.

kết nối camera hành trình viofo với điện thoại
Hình ảnh: kết nối camera hành trình viofo với điện thoại

Bước 3: Mở ứng dụng VIOFO

Tiếp theo, khởi chạy ứng dụng VIOFO trên điện thoại thông minh của bạn và chọn ” Kết nối “.

ứng dụng camera hành trình viofo
Hình ảnh: ứng dụng camera hành trình viofo

Bạn sẽ biết điện thoại của mình đã được kết nối với camera hành trình khi bạn có thể xem chế độ xem trực tiếp của camera trên màn hình điện thoại.

Kết nối camera hành trình viofo với điện thoại thành công
Kết nối camera hành trình viofo với điện thoại thành công

Sau khi thiết lập, bạn có thể thay đổi cài đặt và kiểm tra các tệp được lưu trên thẻ nhớ microSD của VIOFO. Bạn cũng có tùy chọn tải thẳng bản ghi video của camera hành trình về điện thoại của mình!

Nếu bạn muốn định cấu hình cài đặt camera hành trình VIOFO , bạn có thể điều hướng nó thông qua biểu tượng bánh răng ở góc dưới cùng bên phải. Biểu tượng thư viện nhỏ ở phía dưới bên trái là nơi bạn có thể truy cập các bản ghi video của mình.

Một số câu hỏi thường gặp về camera hành trình VIOFO

Tôi đã thử truy cập Live View nhưng ứng dụng chỉ hiển thị màn hình đen.

Một số khách hàng có thể gặp phải màn hình xem trực tiếp trống khi thiết lập. Nếu điều này xảy ra với bạn, trước tiên hãy thử chuyển sang chế độ trên máy bay, sau đó kết nối lại để làm mới mạng và mọi chuyện sẽ ổn từ đó.

Hơn nữa, một giải pháp khác là kiểm tra kỹ xem bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng di động VIOFO chưa. Nếu không được hãy làm như vậy rồi chuyển sang chế độ trên máy bay.

Có cách nào khác để xem đoạn phim của tôi không?

Bạn luôn có thể xem lại cảnh quay trên chính màn hình tích hợp trên VIOFO (Nếu bạn có kiểu máy có màn hình) hoặc rút thẻ SD (có đầu đọc microSD) và phát trên máy tính xách tay hoặc PC. Mặc dù VIOFO không có trình xem web chuyên dụng nhưng chúng tôi khuyên dùng phần mềm Dashcam Viewer. Hầu hết các máy ảnh VIOFO cũng đi kèm với cáp nguồn USB ngắn, có thể được sử dụng để kết nối máy ảnh trực tiếp với máy tính, đưa máy ảnh sang chế độ đầu đọc thẻ SD, với tất cả các cảnh quay có thể xem được qua máy tính, giống như khi bạn kết nối thẻ SD. trực tiếp.

Tìm hiểu thêm về Camera hành trình VIOFO

Hãy xem bộ sưu tập VIOFO của chúng tôi trên trang viofo.vn nhà phân phối camera hành trình viofo tại việt nam để biết thêm về những chiếc camera hành trình hoặc liện hệ hotline: 036.324.4630 <Nhà phân phối khu vực miền nam

Hệ thống phân phối VIOFO việt nam

 CN-1: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

 CN-2: 114 Đường Số 11, Trường Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

 CN-3: Lô 125 Dương Đình Nghệ, Đông Thọ, Thanh Hóa

PT Car Tuning Sẵn Sàng Hỗ Trợ Bạn

BÌNH LUẬN TRÊN FACEBOOK

Facebook
Twitter
LinkedIn

BẢN ĐỒ - TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ