Sự Thật Về Lớp Phủ Ceramic: Những Điều Bạn Nên Biết?

quy trình phủ lớp ceramic

Nội dung

5/5 - (1 bình chọn)

📅Cập nhật Bài Viết “Sự Thật Về Lớp Phủ Ceramic: Những Điều Bạn Nên Biết?” lần cuối ngày 14 tháng 7 năm 2023 tại  PT Car Tuning

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc áp dụng để bảo vệ sơn gốm trên chiếc xe của bạn? Sơn này bảo vệ sơn xe- có thật không? Tôi có nên tẩy lông và đánh bóng thay vì phủ sứ không? Thẻ giá có xứng đáng không? Chúng tôi biết rằng bạn có thể đã tìm kiếm những câu hỏi này nhiều lần trên google nhưng cuối cùng lại bối rối hơn trước.
Các khách hàng tiềm năng chỉ có thông tin trái ngược nhau trên web, điều này ngày càng trở nên khó chịu. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định thảo luận về chủ đề này trong bài viết này để xóa bỏ mọi hiểu lầm cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã tìm hiểu những điều cơ bản về bảo vệ sơn ceramic – nó là gì, ưu điểm là gì và hơn thế nữa.

lop phu ceramic
Hình ảnh: Quy Trình Lớp phủ Ceramic

Lớp Phủ Ceramic là gì?

Đó là một dung dịch polyme hóa học mà các chuyên gia bôi lên bên ngoài ô tô để ngăn lớp sơn bên ngoài bị hư hại. Nói chung, nó được bôi bằng tay và dung dịch có thể hòa trộn với vết sơn xe và tạo ra một lớp bảo vệ kỵ nước. Hóa chất tạo liên kết với sơn và tạo ra một lớp mới bảo vệ lớp sơn bên dưới khỏi các tác nhân bên ngoài.
Lớp phủ nano cung cấp giải pháp lâu dài dựa trên loại polyme và lớp phủ bạn đã sử dụng. Lớp bảo vệ sơn gốm không bị phá vỡ trong điều kiện khí quyển trong các hiện tượng tự nhiên do tính chất hóa học nội tại của nó.

Quy tinh Phủ ceramic ô tô
hình ảnh: Quy tinh Phủ ceramic ô tô

Lớp phủ ceramic được làm từ gì?

Lớp phủ ceramic được làm từ silicon dioxide có thể được tìm thấy trong các vật liệu tự nhiên như cát và thạch anh. Một số công ty sản xuất cũng bao gồm titan dioxide như một chất làm cứng tùy chọn. Sau khi phủ lên lớp sơn xe, dung dịch sẽ tạo ra sự kết dính và thành phần kháng nước giúp lớp sơn không bị trầy xước thông thường ngoài đời thực.

Ưu điểm của bảo vệ sơn ceramic là gì?

  1. Giải Pháp Chống Tia UV

Các tia UV cực kỳ có hại và có thể làm hỏng xe nghiêm trọng. Lớp sơn phủ giúp bạn bảo vệ lớp sơn không bị oxi hóa và phai màu. Kết quả là chiếc xe của bạn trông như mới sau nhiều năm sử dụng. Việc lắp đặt lớp bảo vệ sơn gốm trên ô tô của bạn là rất cần thiết nếu bạn thường xuyên đỗ xe bên ngoài.

  1. Ngăn ngừa vết bẩn do hóa chất

Các vết bẩn hóa học xảy ra do các chất ô nhiễm có tính axit trong không khí cũng làm hỏng xe của bạn. Lớp phủ sẽ giúp bạn ngăn chặn những chất gây ô nhiễm này liên kết với cơn đau. Khi tỷ lệ ô nhiễm không khí đang gia tăng từng ngày, việc phủ gốm có thể là một cứu trợ cho bất kỳ chủ sở hữu xe hơi nào.

quy trình phủ lớp ceramic
Hình ảnh: quy trình phủ lớp ceramic

Nói lời tạm biệt với sơn phai màu

Hãy nhớ rằng giữ lại vẻ ngoài mới cho chiếc xe của bạn là tiếp tục bảo dưỡng thường xuyên. Nhưng nếu bạn phát cuồng vì vẻ ngoài của chiếc xe của mình, thì hãy nhận báo giá từ chúng tôi ngay hôm nay. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại ProTint Window Tinting để biết thêm chi tiết về nó.

CỬA HÀNG NỘI THẤT Ô TÔ – TRUNG TÂM ĐỘ Ô TÔ PT CAR TUNING

ĐỊA CHỈ: Số 114, Đường Số 11, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 036 324 4630 0335538022

EMAIL: [email protected]

Mọi ý kiến phản hồi hoặc đề xuất hợp tác xin vui lòng gửi tới Facebook PT CAR TUNING

BÌNH LUẬN TRÊN FACEBOOK

Facebook
Twitter
LinkedIn

BẢN ĐỒ - TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ